OH MY GOD :((

Thế này thì tôi không còn thiết tha sống nữa :((

Hai đứa nó muốn mẹ nó trào máu họng cắn lưỡi mà chết đây mà * bật khóc*

Vâng chúng tôi quyến rũ , tự do và còn độc thân .. tôi sợ vợ chồng nhà 2 anh lắm rồi :((((((

Nguyên ơi là Nguyên , Mẫn ơi là Mẫn …

Mấy hôm nay tôi nháy mắt liên tục biết ngay có dự cảm không lành mà zời ơi nhưng mà không biết nó lại bê tha thế này

Con dâu tôi bị chúng nó kì thị một cách cực kì nguy hiểm rồi :(( zời ơi lúc đầu nhìn vào mình còn tưởng con mụ nào :(( ..

Con zai tôi thì tôi NO COMMET T______T * khóc tức tưởi*

Cuối cùng ta nhận ra HYUKHAETEUK là ba người có ảnh teaser đẹp nhất .. hai đứa con tôi :((

 

Gửi phản hồi

