Nếu thế này thì tôi sẽ chết mất :((

Lậy chúa tôi =))

Hôm qua con Mik nó vứt cái hình fanmade thằng con zai tôi mà tôi á khẩu đứng hình 107 s không thể nào há mồm vào được.

Lúc đầu còn tưởng thật tí nữa cầm cả em lap thân yêu liêng đi may lí trí của tôi quá vững vàng cho nên tôi đã kịp thời ngay mình làm điều dó =))))))

Tôi chỉ có một khát khao và chỉ có một ước ao là các bác STYLE đừng kì thị bạn Thủy nguyên và bạn Thinh Mẫn của tôi thôi cho nó style bình thường cũng được rồi như thế con fan gơ già nua như tôi mới có cơ hội sống sót =))

Tôi không quen đứa nào như  thế này cả=))))))))

Gửi phản hồi

