MonaliHae ~ Ôi cháu tôi =)))))))

Hôm nay mới viết được bài này để post bà chẻ nội thực lòng sò ry cưng =)))))))

Tại tôi vẫn chưa hết shock kiểu này chắc chúng nó định kích điện cho điện cao thế nó giật chết bà nó đây mà * con ơi là con , cháu ơi là cháu *=))

Sáng hôm qua tôi mò lên sớm chỉ để xem mặt mũi cháu tôi thế nào vậy mà trời ơi tôi thật sự đứng hình vì cái teaser của nó :(( . Kiểu này chắc nếu tôi chết cũng phải đào mồ ngoi lên để đạp cho con style một trận =))

Cháu à , cháu làm gì nên tội mà bị con style nó kì thị đến độ nguy hiểm như thế hả =))

” Cô Dâu DongHae ” =)) giờ còn cô dâu cô diếc gì =)) chắc đây là hình nó chụp kỉ niệm ngày cưới chứ  cưới xin lâu rồi =))

Aó thì mong manh thế kia zời ơi nó định phơi hàng ra cho zai , gái nó nhìn hả =)) .. Thế này nó đúng là ngang bức tử chết fan gơ mà =)). Đêm hôm truoc tôi với hội nhà cháu hAEO đã hùng hồn tuyên bố dù có bị kì thị đi chăng nữa theo cháu hAEO với mẹ Sân Min của cháu vẫn là người toẹt nhất :(( . Bây giờ tôi thấy hối hận quá =))))))))

Mà thằng thì kính hoa , thằng thì khăn voan đừng bảo với tôi stylist SM là Eunhae shipper nhé =))

HAI THẰNG CHÁU TÔI NÓ LÀM TÔI SHOCK QUÁ :((

BÂY GIỜ NGỒI CHỜ THẰNG CON ZAI VỚI CON DÂU TÔI THÔI HY VỌNG CHÚNG NÓ KHÔNG LÀM MẸ CỦA CHÚNG NÓ SHOCK CHẾT =))

Gửi phản hồi

