Thằng cháu rể của tôi lại bị mang ra làm vật thí nghiệm rồi :((

Shock shock shock :((

Cứ kiểu này chắc tôi bị kích điện shock chết mất thôi zời ơi :((

Năm ngoái nó và thằng bố vợ nó  là hai người khiến tôi shock chết nhất , năm nay tôi có linh cảm là hình như cũng thế =))

Năm ngoái tôi không dám lấy bìa bố vợ nó vì sợ bị bố mẹ tôi kì thị =)) .

Thằng cháu dê của tôi cháu định làm bà chẻ nội của cháu quằn quéo hả ..khổ đứa nào cũng bảo cháu nó lung linh nhưng tôi không thấy thế đâu , nó lung linh là do kĩ thuật photoshop thôi chứ hok shop lên thì chắc =)))) * nói ít thôi không sợ bị con vợ ta nó ném dép khổ nó thần thánh thằng cháu dê của tôi quá thể * =))

Mai tung teaser thằng cháu tôi rồi hy vọng cháu nó nude chỗ kín chỗ hở cho nó khiêu gợi cho đúng cái kiểu couple TDTT =)) ( thủ dâm tinh thần =))))))))))))))

Còn bố mẹ hai cháu chắc nên gọi là couple KDTT =))( Khổ dâm Tinh thần =)))

Con zai với con dâu ta hy vọng hai con không khiến má phải shock chết  .. má hai đứa mắc bệnh TIM TO ĐÓ =))

Gửi phản hồi

