Tôi hết sức là tuyệt vọng rồi , con zai tôi nó lại đi chim chuột=))

Một bài than vãn về thằng con zai Chôi Chủy Nguyên  ( Thôi Thủy Nguyên =))) của  tôi cháu  nó thật là làm tôi quá ư là thất vọng =))

 

Phải nói tôi đã  dất là đau lòng khi phải lòng couple trời đánh này rồi couplenày phải nói là couple khốn khổ nhất su chu ý * bật khóc *

 

Đã ít moment dồi thì chớ chúng nó còn không thương oma nó đang quằn quéo vì moment … oma nó chỉ có 1 khát khao chỉ có một ước ao là chúng nó đập moment vào mặt mẹ nó mà chúng nó không làm .. * đập bàn chỉ trích*

 

To con zai của má : vợ con má cưới không đủ xinh đẹp sao hả mà sao con suốt ngày đi chim chuột với các chú xu chu không chừa chú nào vậy hả con =; , đã thế lại còn đi đóng phim liên tục chim chuột với zai không đủ giờ chim chuột với cả gái nữa là sao * ôi khổ thân đứa con dâu đáng tội nghiệp của ta * =)) Con zai ta con không biết là vợ con nó đang hồi xuân sao hả =)). Vợ con nó mà  đi chim chuột thì ta không khóc thương cho con đâu con của má à =))

 

Đừng để má đây phải bỏ thằng con zai quý hóa của má quay sang tôn thờ con dâu má nhé =))

 

Ví dụ minh họa

 

Vợ đẹp ( con dâu ta xinh quá * bật khóc *)

Thằng cháu quý hóa của tôi =))

 

 

Thằng cháu dê dâm dê y chưa bố vợ cháu =))

 

Có vợ đẹp con ngoan them thằng con dê hết mực bựa lô dồi con muốn gì nữa hả =)) Người ta nói ăn vụng có ngày chết đó con không nghe lời cha mẹ chăm đường con hư có biết không hả =))

Bố – Con gái – Mẹ =))

Won- Hae – Min

 

Thằng con zai tôi nó làm tôi quá toẹt vọng với nó rồi …Nguyên ơi là Nguyên uma biết làm gì với thèng con zai thích ngoại tình của uma đây =))

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi

