Hội các quý cô bệnh hoạn thích WonMin bị giang hồ kì thị =))

Tôi viết bài này vì hôm qua có nhiều em pm twitter của tôi hỏi về wonmin và đặt 1 cậu hỏi hết sức ngớ ngẩn : ss Dan ởi wonmin là đứa nào =)) ss thích wonmin làm gì hai anh ý làm gì có moment =)) . Em thấy Kyumin dễ thương mà

Tôi xin trả lời : won min là anh si won với anh sungmin đó em =))

Thế nó cứ phải phơi moment ra mới được thích à =))

Nhưng ss thấy wonmin nó bựa nên ss thích , ss không thích dễ thương được chưa em =))

Trước hết hội này là những  con fan gơ bị xa hội xa lánh vì thích boy love thứ hai cũng bị giang hồ kì thị vì điêng cuồng ship wonmin =))

Tôi không muốn gây warm trong blog của tôi , bạn thích gì thì kệ bạn blog của tôi thì tôi chỉ thích viết về wonmin cho nên nếu bạn thích won x hay x min thì nên đi ra khỏi đây vì giữ a chúng ta ( tôi và bạn ) không thể chung quan điêm đã không chung quan điểm thì vào ngó cái nơi có những đứa điên dồ như tôi phát tiết để làm gì =))

Tôi đặc biệt không thích các bạn Joyer đâu nhé , nên bạn nào là Joyer thì làm ơn lượn đi nhé , tại vì tôi rất thích gây thi phi với Joyer đó =))

Bạn nào thích la hét : ôi kyumin thần thánh , kyumin là nhất , kyu là của min , min là của kyu , min chỉ là của kyu thôi không là của ai hết  =)) thì quay đầu về nhà bạn mà phát tiết nhé =)) .

Blog của tôi vốn được dùng từ ngữ không mấy chong xáng lắm nếu bạn nào thần thánh won hay min thì làm ơn đừng đọc  , vì  tôi vốn là con người bỉ bựa như thế đấy =))

Tôi yêu WONMIN tôi chỉ là Wonmin fan KHÔNG PHẢI ELF chân chính nên đừng nó gắn mác chân chính vào người tôi =;

Tôi theo chủ nghĩa WONMINHYUKHAE family tức là : APPA WON – UMA MIN – CON DÊ HYUK – CON GÁI HAE , đừng thắc mắc nhé các bạn tôi vốn điên sẵn rồi =))

Hội điên bệnh hoạn vì wonmin gồm có =))

Xíu ~ Dan ~ Janny ~ Tít ~ Mik ~ Zen ~ Bobe

Còn cháu chắt chút chít của tôi nữa những các cháu nó không muốn bao danh vì sợ bị xa lánh =))

Em Dan Duyên Dáng chấp bút cùng các quý cô =))

4 phản hồi (+add yours?)

  1. Precious love ♥ HyukHae
    Jun 18, 2012 @ 12:15:35

    Đùa em không thích wonmin , em thích simin thì có bị kì thị không hả các UNNIE =))))))))))))

    Trả lời

Gửi phản hồi

