Đôi lời muốn nói của một con fan gơ wonmin đang toẹt vọng =))

Trước hết tôi muốn nói tôi không phải ELF , chỉ đơn giản là 1 con fan gơ ship Siwon, SungMin và WonMin

Chắc nghe xong câu trên chắc sẽ có người nghĩ mẹ thời buổi này còn có thể loại fan kiểu này tại sao không Support cả 13 anh chứ . Xin thưa là tim tôi nó không được bao la cho nên tôi chỉ thích được mỗi wonmin thôi được chưa tôi chả bao giờ nhận tôi là ELF chân chính hết . Nhớ nhé các bạn =))

Thế nên blog này tôi chỉ đề cập đến wonmin. Cho nên nếu  ai không thích thì đi chỗ khác chơi , đừng có nói này nói nọ khiến tôi cảm thấy khó chửi tôi sẵn sàng warm không nển nang ai đâu nhé ^^ .

Tôi thích cái điều không giống ai cho nên tính cách của tôi cũng chả giống ai đâu nếu có nhã ý comment góp chia sẽ moment của wonmin trong blog của tôi thì tôi luôn hoan nghệnh còn nếu định comment bash này nọ thì làm ơn cút ngay =;

Tự  giới thiệu tý tý về bản thân =))

Gia chủ

1. Tên  : Xíu xấu xí or xấu tính =))

2. Tuổi :  25 xuân xanh =))

3. Bias : Si won và SungMin

Vợ gia chủ =))

1. Tên : Tít thật thà tốt tính tuyêt đỉnh thông minh

2. Tuổi : 23 xuân xanh =))

3. Bias : EunHyuk & DongHae ( con vợ ta nó lạc loài =)))

Thiếp thất của gia chủ =))

1. Tên : Mik tính tình chân thật =))

2. Tuổi 19 xuân xanh =))

3. Bias : EunHyuk & DongHae ( con này nó bị lạc loài )

Ngoài ra còn con cháu chút chít ta hok tiện nói ra =))

4. Shipper couple : WonMin ( thần thánh ) =)), HyukHae ( lý do shipper vì mấy con em fan gơ thần thánh của ta khiến ta muốn làm a ti phan ngầm của hai bạn =)))

5. Như  đã nói ở trên ta cực kì xấu tính , bảo thủ và ích kỉ trong vấn đề Support couple cho nên ta kẻ thù thì nhiều còn người thích ta thì ít những ta không quan tâm tính ta nó thế =))

6. Ta là  một Fangirl xấu tính kiêm biến thái ship WONMIN cho nên ta cũng bản chất của ta cũng được thể hiện ra mặt =))

+ Thứ nhất : ta ghét X -WON , WON – X , X- MIN , MIN-X

+ Thứ  hai : ta không thích fan wonkyu , wonhae , wonhyuk ,kyumin , hyukmin , haehyuk , không thích đồng nghĩa là ghét …

Idol là idol còn chuyện ta không thích fan couple trên thì là việc của ta =))

đọc kĩ những lời ta nói =))

Gửi phản hồi

